เนื้อเพลง สถานะคนคุย – Dxream ดรีม

เนื้อเพลง สถานะคนคุย by Dxream ดรีม

คุยทั้งวันทั้งคืนดึกดื่นก็ยังจะคุย
เธออยากจะได้อะไร ก็ตามแต่ใจของเธอ 
ยอมฉันยอมหมดแล้วยอมให้เธอทุกเรื่องเสมอ
แต่แล้วเหตุใดเล่าเธอ กลับบอกแค่พี่น้องกัน
       
*ฉันทุ่มเทหัวใจ. ให้ไปทั้งหมดที่มี
ความรักที่ฉันให้ ให้ไปก็ตั้งมากมาย
เพราะอะไรทำไม. เธอไม่เลือกฉัน 
       
**เป็นได้แค่คนคุย เมื่อยามที่เธอเหงาใจ
เป็นได้แค่ที่ระบาย ยามเธอไม่มีใครให้คุย 
ใส่ใจตั้งมากมาย สุดท้ายเป็นแค่ฝุ่นลม 
ฉันนั้นต้องตรอมตรม สุดท้ายเธอโดนเขาเอาไปครอง

Lyrics
LyricsUpdate Lirik Lagu terbaru dan populer saat ini, dengan berbagai genre diantaranya Dangdut, Koplo, Pop, Indo, Slowrock, KPop, dll. Lagu lagu dari berbagai adat dan suku daerah Indonesia (Aceh, Bali, Batak, Karo, Dayak, Jawa, Minang, Melayu, Osing Banyuwangi, Sunda, Tarling, dsb) hingga manca negara.