เนื้อเพลง เจ็บจางห่างลืม – น้ำปั่น ธิติกานต์

เจ็บเดี๋ยวก็จาง ห่างกันเดี๋ยวเธอก็ลืม
ฉันขอคืนความรักจากเธอได้ไหม
เราต่างรู้ดี รักเราไปต่อไม่ไหว
ฉันขอคืนเลยได้ไหม เมื่อรักเรามันเปลี่ยนไป
เราเลิกกันไหมเธอ

รักเราเดินมาสุดทาง เราต่างรู้ว่าคงไปต่อไม่ไหว
อาจมีเหตุผลมากมาย ที่ทำให้รักของเราไม่ได้ไปต่อ

*ไม่วันนี้ ฉันก็ต้องพูดซักวัน ไม่เธอก็ฉันที่ต้องพูดคำนี้

**เจ็บเดี๋ยวก็จาง ห่างกันเดี๋ยวเธอก็ลืม
ฉันขอคืนความรักจากเธอได้ไหม
เราต่างรู้ดี รักเราไปต่อไม่ไหว
ฉันขอคืนเลยได้ไหม เมื่อรักเรามันเปลี่ยนไป
เราเลิกกันไหมเธอ

ซ้ำ *, **, **

ฉันขอคืนเลยได้ไหม เมื่อรักเรามันเปลี่ยนไป เราเลิกกันไหมเธอ

Lyrics
LyricsUpdate Lirik Lagu terbaru dan populer saat ini, dengan berbagai genre diantaranya Dangdut, Koplo, Pop, Indo, Slowrock, KPop, dll. Lagu lagu dari berbagai adat dan suku daerah Indonesia (Aceh, Bali, Batak, Karo, Dayak, Jawa, Minang, Melayu, Osing Banyuwangi, Sunda, Tarling, dsb) hingga manca negara.